วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

หากฉัน ไม่ใช่ฉัน

หากฉันไม่ใช่ฉัน ฉันคงพูดในสิ่งที่คิดได้

หากฉันไม่ใช่ฉัน คนอื่นคงอยากฟังรับสิ่งที่ฉันพูดได้

หากฉันไม่ใช่ฉัน ฉันคงได้ทำในสิ่งที่ต้องการได้

หากฉันไม่ใช่ฉัน คนอื่นคงยอมรับสิ่งที่ฉันทำได้

แต่เพราะฉันเป็นเพียงฉัน ฉันจึงทำได้แต่สิ่งที่คนอื่นอยากให้ทำได้

และเพราะฉันเป็นเพียงฉัน เสียงของฉันจึงเบาเกินไป เกินกว่าที่ใครจะได้ยิน หรือคนจะอยากรับฟังได้




๋J

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น